post:

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลง มาร์ชน้ำตาลขาว

   เพลงมาร์ชน้ำตาลขาว

พวกเราเหล่าลูกน้ำตาล      ล้วนรักสมัครสมานเป็นเอกฉันท์
ชื่อเกียรติโด่งดังกังวาน             เราเลือดลูกน้ำตาลทรายไทย
หากแม้นในด้านการเรียน         ลูกน้ำตาลพากเพียรไม่ย่อใคร
การกีฬาไม่แพ้ผู้ใด                    เรามีน้ำใจนักกีฬา
หากแม้นใครหาญโจมจู่             พวกเราสู้ด้วยใจอาจหาญ
แพ้ชนะไม่ถือเป็นสำคัญ           เรากล้าประจันไม่หวั่นไหว
น้ำตาลขาวพลิ้วโบกสะบัด       พระพายพัดแลลิ่วปลิวไสว
ขึ้นชื่อลูกน้ำตาลไทย                เราอย่าให้ใครมาลบลายเอย

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผู้ติดตาม

 

Designed by Simply Fabulous Blogger Templates Tested by Blogger Templates | Best Credit Card Offers